ผู้พิพากษาได้รับบาดเจ็บ จอมพลโรงพยาบาลหลังจากโจมตีอย่างรุนแรง

ผู้พิพากษา

ผู้พิพากษา น่าเสียดายที่นักโทษทุกคนไม่ใช่วิธีลงโทษอย่างเบาๆดีโอบรา เดโลน เรดเดนวัย 30 ไม่ทำอย่างแน่นอน แต่เลือกที่จะโจมตีตุลาการที่ปฏิเสธประกันตัวเขา

Redden ถูกตัดสินในข้อหาความพยายามจู่โจมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาซึ่งเขารังควานบุคคลอื่นด้วยไม้เบสบอลเขาแสดงความผิดว่าก่อให้เกิดการบาดเจ็บอย่างมากในกรณีนั้นในเดือนพฤศจิกายน

ผู้พิพากษา ในระหว่างการตัดสินเมื่อเร็วๆนี้ในลาสเวกัส เรดเด้นกล่าวว่าเขาไม่เชื่อว่า

อาชญากรรมของเขาร้ายแรงพอที่จะต้องโทษจำคุกอย่างไรก็ตาม เขายอมรับว่าตุลาการมีคำพูดสุดท้ายในเรื่องนั้น

Redden ขัดแย้งกับตัวเองอย่างเร็วทันใจอย่างกับเมื่อ ผู้พิพากษาเขตคลาร์กเคาน์ตี้ แมรี่ เคย์ ให้โทษจำคุกเขาโดยไม่มีการทดลอง เขาระเบิดตะโกนว่า “โอ้ เย็ดน้องคนนั้น” เรดเด้นเรียกตุลาการและกระกระโดดข้ามโต๊ะของเธอ

ตุลาการพยายามย้ายออกจากทางแต่ช้าเกินไปและถูกจู่โจมด้วยความรุนแรงเธอถูกเจาะหลายทีขณะอยู่บนพื้นคนอื่นๆในห้องศาล รวมทั้งจอมพลและเสมียนกฎหมาย พยายามช่วยฮอลทัสน่าเสียดายที่จอมพลจอมพาก็มีบาดแผลที่หน้าผากและไหล่ที่ยื่นออกมาและต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

ฮอลทัสยังได้รับบาดเจ็บถึงแม้การบาดเจ็บของคุณไม่ต้องต้องได้รับการรักษาทันที

ผู้พิพากษา จะมีผลที่ตามมาทนายความกล่าว

เรื่องนี้ได้รับการกล่าวถึงในภายหลังโดย ศาลแขวงลาสเวกัส.ผู้แทนยกย่องทุกคนที่รีบเข้ามาช่วยฮอลทัสและเข้าร่วมในความกลัวของเชลยอัยการเขตคลาร์ก สตีฟ วูล์ฟสันในขณะเดียวกันก็ประณามพฤติกรรมที่รุนแรงและตั้งข้อสังเกตว่ามันจะมีผลอย่างแน่นอน

เมื่อพูดถึงผลที่ตามมา เรดเด้นถูกขนส่งไปยังศูนย์กักกันของคลาร์กเคาน์ตีและถูกกล่าวหาใหม่สองข้อเพราะว่าการจู่โจมของเขาตามที่สื่อข่าวท้องถิ่นเดี๋ยวนี้ชายคนนั้นถูกกล่าวกล่าวหาเป็นแบตเตอรี่และแบตเตอรี่ของบุคคลที่ได้รับการคุ้มครอง

ปรากฎว่าการจู่โจมไม้เบสบอลที่ถูกกล่าวหาและการจู่โจม Holthus ไม่ใช่การระเบิดรุนแรงครั้งแรกของ Reddenที่ผ่านมาชายคนนี้รับโทษในเนวาดาหลังจากถูกตัดสินว่าถูกตัดสินในฐานะแบตเตอรี่ในประเทศ