Flutter จะเริ่มซื้อขายบน NYSE ท่ามกลางแผนการจดทะเบียนหลักของสหรัฐฯ

Flutter

บริษัท เกมและความบันเทิงชั้นนำFlutterเอ็นเตอร์, ประกาศว่าหุ้นสามัญใน ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) จะเริ่มซื้อขายเวลา 9:30 น. ET วันนี้ก่อนการจดทะเบียน NYSE ที่วางแผนเอาไว้ภายในอาทิตย์ที่แล้ว บริษัท ได้เปิดเผยแผนที่จะออกจากตลาดหลักทรัพย์ดับลิน

การออกนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการจดทะเบียนใน NYSE โดยที่Flutterยืนยันว่า

หุ้นสามัญอยู่ที่ Euronext ดับลินจะหยุดการซื้อขาย ณ เวลา 8:00 GMT วันนี้ในเวลาเดียวกัน บริษัท ยืนยันว่า หุ้นจะทำการซื้อขายต่อในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE)

ปัจจุบันนี้หุ้นของFlutterใน LSE ซื้อขายภายใต้สัญลักษณ์ “FLTR” ที่มีอยู่ ในทางกลับกันเมื่อหุ้นของบริษัทเริ่มซื้อขายบน NYSE พวกเขาจะใช้สัญลักษณ์ติ๊กเกอร์ “FLUT”

การเริ่มของการซื้อขายบน NYSE เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับFlutterเนื่องจากว่าคาดการณ์ไว้ เปลี่ยนเป็นรายนามหลักของสหรัฐอเมริกา.ในท้ายที่สุด การจดทะเบียนคาดว่าจะสร้างผลประโยชน์ระยะยาวสำหรับ บริษัท ที่จะมีส่วนช่วยในการเติบโตในประเทศ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของFlutterปีเตอร์แจ็คสันเน้นถึงความสำคัญของการจดทะเบียน NYSE สำหรับ บริษัท โดยเพิ่มว่า จะได้ผลประโยชน์ในระยะยาว.ในที่สุดเขาก็ทำให้เห็นว่า “พวกเรามั่นใจว่าการจดทะเบียนหลักของสหรัฐอเมริกาเป็นบ้านตามธรรมชาติของFlutterเนื่องมาจากตำแหน่ง #1 ของ FanDuel ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่เราคาดว่าจะส่งผลกำไรในสัดส่วนใหญ่ที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้”

”ด้วยการจดทะเบียน NYSE ของพวกเรามีผลในวันนี้ นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับกลุ่ม เพราะว่าพวกเราทำให้นักลงทุนในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงFlutterได้มากขึ้นและเข้าถึงตลาดทุนที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้น”

ปีเตอร์ แจ็คสัน ประธานบริหารของFlutter Entertainment

Flutter เปลี่ยนเป็นรายชื่อหลักในสหรัฐอเมริกาเพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์

ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วFlutterยอมรับ ความสามารถของการลงทะเบียน NYSE เชิงกลยุทธ์.ในเวลานั้น บริษัท ประเมินว่าการจดทะเบียนจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ในสหรัฐอเมริกาและเพิ่มการรักษาและการสรรหาบุคลากรของความสามารถพิเศษของสหรัฐฯนอกจากนั้น การจดทะเบียนจะให้Flutterสามารถเข้าถึงนักลงทุนในประเทศใหม่ของสหรัฐฯและ ตลาดทุนที่ลึกซึ้ง.ประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการลงทะเบียน NYSE คือFlutterจะสามารถ เข้าถึงดัชนีสหรัฐที่แตกแตกต่างกัน โดยการติดตามรายนามหลักในสหรัฐอเมริกา

บริษัทชี้ให้เห็นถึงการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งสำหรับการเคลื่อนไหวที่เสนอหลังจากการอภิปรายกับผู้ถือหุ้นที่มีอยู่และนักลงทุนสหรัฐฯเพราะฉะนั้น คณะกรรมการของFlutterจึงบอกว่าการเปลี่ยนเป็น NYSE ในฐานะจดทะเบียนหลักเป็น “สถานที่ที่เหมาะสม” สำหรับหุ้นของบริษัทหัวข้อดังกล่าวจะได้รับการอภิปรายที่ บริษัท การประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2024 ระบุจะจัดขึ้นเมื่อ พฤษภาคม 1, 2024.ถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลงได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นของFlutterจะเป็น คาดว่าจะส่งผลในปลายไตรมาสที่ 2 หรือต้นไตรมาสที่ 3 ปี 2024.