50 คนถูกจับกุม 37,000 ดอลลาร์ถูกยึดระหว่างการโจมตีวงแหวนการต่อสู้ไก่ที่ผิดกฎหมาย

จับกุม

จับกุม เปิด 9 มีนาคม, สมาชิกของ เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายที่มีมนุษยธรรมของ Galloway หน่วยที่มาพร้อมกับ กรมตำรวจเอ็กฮาร์เบอร์ซิตี้และแฮมิลตัน เปิดเผย ปฏิบัติการต่อสู้ไก่ที่ถูกกล่าวหาในแอตแลนติก.

พวกเขาได้รับความช่วยเหลือจาก ทีม SWAT ของเมืองแอตแลนติกเช่นเดียวกับสมาชิกของ สำนักงานอัยการ และ บริการทางการหมอรีบด่วนแอลโลเวย์.

ตำรวจแอลโลเวย์ยังได้รับความช่วยเหลือจาก โจนาธานปาลฟี่แห่งฟาร์มปศุสัตว์ Palfy ในบราวน์ส์มิลส์.

50 คนถูก จับกุม และยึด 37,000 ดอลลาร์

การรุกรานจบลงด้วยประมาณ 50 คนถูกจับกุม และ ยึดเงินสด 37,000 เหรียญ จากอสังหาริมทรัพย์ใน เซาท์เบรเมน อเวนิว.

เมื่อวันอังคาร ตำรวจเมืองกัลโลเวย์เปิดเผยภาพกล้องตัวที่แสดงสิ่งที่เหลืออยู่จากการปฏิบัติการต่อสู้ไก่ที่ผิดกฎหมายที่ถูกกล่าวหาว่า ไก่ไก่ 50 ตัว เก็บไว้ภายในบรรทุกกล่องและกระเป๋า

จากข้อมูลของตำรวจจากไก่ลูกไก่อยู่ในสภาพสุขภาพต่างๆและได้รับบาดเจ็บที่แตกต่างกันตามที่อธิบายโดย ร้อยโทมาร์ค ดิสโปซิโตแห่งกัลโลเวย์ ทวป.กรมตำรวจ, “การดำเนินงานที่มีการจัดการที่วางแผนอย่างดีกำลังเกิดขึ้น”

ตามรายงานของตำรวจจำนวนมาก ใบมีด, พบว่า “โลหะบางชนิด พลาสติก” ติดกับขาของนกบางส่วนเครื่องมือกลุ่มนี้ชอบใช้ในการต่อสู้กับไก่D’Esposito เรียกภาพว่า “ค่อนข้างก่อกวนที่จะมองเห็น” นกถูกนำออกจากทรัพย์สินตามข้อมูลจากที่ทำการอัยการเทศมณฑลแอตแลนติก

หมาสี่ตัวซึ่งรวมทั้งสามคนที่ถูกกล่าวหาว่าอาศัยอยู่ใน “สภาพที่น่าสลดใจและผิดมนุษยธรรม” ในโรงเก็บที่พบกลางแจ้ง ก็ได้รับการช่วยเหลือเช่นเดียวกัน

ผู้ตรวจสอบที่เกิดเหตุยังศึกษาค้นพบสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า “ปฏิบัติการต่อสู้ไก่” ที่สลับซับซ้อนซึ่งมีวงแหวนและที่นั่งสไตล์ผู้ชม รวมถึงบุคคลจำนวนมากที่พยายามหนีเมื่อตำรวจมาถึง

จับกุม เจ้าของบ้านมาเดร่าถูกกล่าวหาข้อหาความโหดร้ายสัตว์หลายครั้ง

โฮเซ่ มาเดรา วัย 33 ปีซึ่งเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์บนถนนหนทางเบรเมน เซาท์ได้รับการกล่าวหาในข้อหาหลายประการ ความโหดร้ายสัตว์เช่นเดียวกับ ต้านการจับกุม, การครอบครองสารอันตรายที่มีการควบคุม, และ การทำลายหลักฐาน.

ในขณะนี้เขากำลังถูกจับใน คุกเมืองแอตแลนติก เขาอยู่ที่ไหน รอดำเนินการในศาล.

ข้อกล่าวหาต่อเขาเป็นเพียงแต่อย่างเดียว ข้อกล่าวหาเนื่องด้วยเขายังไม่ถูกตัดสินในคดี

ชาวบ้านห้าสิบคนของ ไวน์แลนด์, แคมเดน, และ นครฟิลาเดลเฟียนอกเหนือจากนั้นยังถูกกล่าวหาอาชญากรรมในข้อกล่าวกล่าวหามีส่วนร่วมในการปฏิบัติการต่อสู้ไก่ข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องเป็นข้อกล่าวหาเท่านั้น

หลังจากการจู่โจม องค์กรคุ้มครองสัตว์ Animal Wellness Action ขอให้เข้มงวดเพิ่มขึ้น กฎหมายของรัฐบาลกลาง ต้านทานการต่อสู้ไก่

ขององค์กร ประธานาธิบดี เวย์น ปาเซลล์ซึ่งเรียกว่าการต่อสู้กับสัตว์ “ความโหดร้ายต่อสัตว์ที่ผูกมัดกับอาชญากรรมอื่นๆอีกมากมายที่เป็นอันตรายและร้ายแรงต่อมนุษย์”

ในเดือนธันวาคม 2022 ปฏิบัติการต่อสู้ไก่ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา เป็น รื้อถอนถอน ใน อลาบามา และสมาชิกของมันถูกตัดสิน