Flutter Entertainment สร้างรายได้ 11.8 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งชั่งน้ำหนักโดยการขาดทุน

Flutter Entertainment

Flutter Entertainmentกำลังปิดหนังสือในปีการเงินเต็มโดยบริษัทเห็นรายได้ประจำปีเพิ่มขึ้น 24.6% แต่ยังมีการขาดทุนสุทธิจำนวน 1.21 พันล้านดอลลาร์ซึ่งทำให้บริษัท FTSE100 ไม่โดดเด่น

Flutter Entertainmentการสูญเสียป้องกันไม่ให้กระพริบเปล่งประกายในปีงบประมาณ 2023

ตลาดประสิทธิภาพแง่ลบได้ขยายตัวตั้งแต่นั้นมา ปีปี 2022 เมื่อ บริษัท โพสต์ 370 ล้านดอลลาร์ ในความสูญเสียบริษัท อ้างถึงความขาดตกบกพร่องของเครื่องหมายการค้าต่อต้นทุนของ 725 ล้านเหรียญ เชื่อมโยงกับ โป๊กเกอร์สตาร์ส และอีกอย่างหนึ่ง 791 ล้านเหรียญ เพราะการตัดจำหน่ายของทรัพย์สินที่ไม่ได้มาซึ่งเป็นสาเหตุของการสูญเสียสุทธิอย่างมีนัยสำคัญในปีการเงิน

การขาดทุนนี้ค่อนข้างลดลงจากข้อเท็จจริงที่ว่า บริษัท ยังคงมีผลที่แข็งแกร่งในรายได้รวม โดยตัวเลขที่ 11.8 พันล้านดอลลาร์ในช่วงปีการเงินบริษัท ได้ประกาศคำตอบที่แข็งแกร่งที่สุดในสหรัฐอเมริกาซึ่งกลุ่มนี้มีการจดทะเบียนคู่ใน ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก.

ในสหรัฐอเมริกาเพียงแต่อย่างเดียว FanDuel เจ้ามือรับแทงเรือธงของ Flutter มีรายได้จากการเดิมพันกีฬามากขึ้น 45.9% ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวดิ่งที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดFanDuel เป็นแบรนด์การเดิมพันกีฬาชั้นนำในประเทศแม้ว่าจะยังคงมีความรู้สึกว่าจะติดตามได้อย่างไร ดราฟต์คิงส์ ในด้านของข้อเสนอ iGaming อย่างน้อยในช่วงปีงบประมาณ 2023

นอกจากนี้Flutter Entertainmentยังสามารถเพิ่มจำนวนผู้เล่นที่กระตือรือร้นได้ 41.8% ในช่วงระยะเวลาที่รายงาน

เพิ่ม FanDuel เพียงแค่อย่างเดียว 3.7 ล้าน ผู้เล่นใหม่ ใน 2023ไม่เพียงแต่ แต่เพราะเป็นหนึ่งในชื่อที่รู้จักมากที่สุดในประเทศ แต่ยังเป็นเนื่องจากการเปิดตัวตลาดหลายคราในสหรัฐอเมริกาและแม้ว่า Flutter จะพบเจอกับการแข่งขันที่รุนแรงจากผู้มาใหม่ในตลาด รวมทั้ง แฟนติกสปอร์ตบุ๊ค และ เดิมพัน ESPN.

Flutter Entertainment ตลาดต่างประเทศมีผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งออสเตรเลียประสบความสำเร็จ

นอกสหรัฐอเมริกา บริษัท ยังคงมีผลการดำเนินงานที่ค่อนข้างแข็งแกร่งรายได้มากขึ้น 16.4% เป็น 7.3 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 8.4% จากผลการดำเนินงานปี 2022สหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์เห็นรายได้มากขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ 14.4% ไปยัง $3 พันล้าน.

ในระดับสากล การดำเนินงานจาก เบตแฟร์, จังลี่, ซิซัลและการเข้าซื้อกิจการล่าสุดของผู้ประกอบการเดิมพันเซอร์เบีย แม็กซ์เบทส่งรายได้สำหรับกลุ่มขึ้นไป 36.8% ต่อปีโดยมีจำนวนผู้เล่นเพิ่มขึ้น 31% ส่วนมากเป็นเพราะการเพิ่ม MaxBet

ตลาดอื่นๆรวมถึงบราซิลอิตาลีตุรกีและอินเดียทั้งหมดมีการเติบโตสองหลักยกเว้นบราซิลที่เกิดขึ้นใหม่ซึ่งมีการเติบโตเพียงแต่ 6.5% ต่อปีอย่างไรก็ตามการดำเนินงานในออสเตรเลียถูกบีบเหตุเพราะทั้งแรงกดดันด้านระเบียบที่มากขึ้นและการแข่งขันที่มากขึ้น