DraftKings ไตรมาสที่สามที่แข็งแกร่งเป็นพรสวรรค์ที่ดีสำหรับรายได้อาคต

Front Office Sports เมื่อเร็วๆนี้กล่าวว่า DraftKings แซงหน้า FanDuel สำหรับส่วนแบ่งตลาดสูงสุดของการพนันออนไลน์ในสหรัฐอเมริกา

แต่ผู้แข่งขันใหม่กำลังเกิดขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายน ESPN Bets ซึ่งเป็นพันธมิตรระหว่างช่องกีฬาและ Penn Entertainment จะเปิดตัวระหว่างการโทรศัพท์หารายได้ของวันศุกร์ Jason Robins ผู้ก่อตั้งและซีอีโอDraftKings ถูถ้อยคำมว่าเขากังวลเกี่ยวกับคู่แข่งรายใหม่หรือไม่

พวกเราคาดหวังเสมอว่าคู่แข่งจะมาพยายามมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าของเราและเราต้องมอบประสบการณ์ที่ดีมากยิ่งกว่าให้กับพวกเขา Robins กล่าวแน่นอนว่าผู้คนจะไปรับโปรโมชั่น แต่ในท้ายที่สุดเรามั่นใจว่าลูกค้าส่วนใหญ่จะสนใจผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดประสบการณ์ที่ดีที่สุดด้วยเหตุนั้นพวกเราจะยังคงมีระเบียบวินัยและมันอาจจะเล่นในลักษณะคล้ายกับช่วงเวลาอื่นๆ

DraftKings Friday รายงานรายได้ 790 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสที่สามของปี 2023 เพิ่มขึ้น 288 ล้านดอลลาร์และเพิ่มขึ้น 57% เมื่อเทียบเป็นปีต่อปี

บริษัทยังประกาศว่ามีลูกค้าที่ไม่ซ้ำกันเฉลี่ย 2.3 ล้านคนในไตรมาสที่สาม เพิ่มขึ้น 40% เมื่อเทียบเป็นรายปีรายได้เฉลี่ยต่อผู้เล่นที่ไม่ซ้ำกันเพิ่มขึ้นในไตรมาสที่สามเป็น $114 มากขึ้น 14% จากช่วงเวลาเดียวกันในปี 2022

Robins ตั้งข้อสังเกตว่าลูกค้าของ DraftKings เป็น เหนียว ผ่านการแข่งขันหลายคลื่น

เขาคาดว่าส่วนแบ่งการตลาดของ บริษัท จะเติบโตอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะมีการแข่งขันมากขึ้น

หุ้นแบบแบนจะเป็นความผิดหวัง โรบินส์กล่าวเรากำลังได้รับส่วนแบ่งแล้วฉันคาดหวังว่าทีมของพวกเราจะไม่พอใจถ้าหากเราไม่ได้รับส่วนแบ่งต่อไปนั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเราจะต้องเป็นแนวทางในเรื่องนั้น เห็นได้ชัดว่าอย่างที่ฉันสังเกตว่าพวกเราไม่ใช่มันเป็นเพียงแค่เรื่องของวิธีที่พวกเราคาดการณ์และวิธีการแนะนำที่เราเลือกว่าคุณจะจบลงด้วยสมมติฐานโดยนัยแบบดั้งเดิมแบบแบ่งปันที่นั่น

Robins เห็นด้วยกับนักวิเคราะห์ที่ระบุว่าการเติบโตของ DraftKings นั้นรุนแรงในช่วงสองปีที่ผ่านมา

แต่ในขณะที่การคาดการณ์ระบุว่าเปอร์เซ็นต์ของการเติบโตจะลดลง นั่นไม่ได้หมายความว่ารายได้จะทำเช่นเดียวกัน

เมื่อฐานใหญ่ขึ้น การเติบโตของเปอร์เซ็นต์นั้นจะยากกว่าที่จะเก็บไว้ในช่วง 50 ถึง 60 บวก (เปอร์เซ็นต์) Robins กล่าวโดยสังเกตว่าการเพิ่มรัฐใหม่ที่ทำให้การพนันกีฬาถูกกฎหมายอาจเปลี่ยนแปลงการคาดการณ์ได้ฉันมีความรู้สึกว่าปีหน้าจะมีการเติบโตที่ดีมากในกลุ่มรัฐทั้งหมดของพวกเราเพียงแค่… การเพิ่มรายได้เกือบพันล้านดอลลาร์ไม่ได้ให้เปอร์เซ็นต์เพิ่มขึ้นเท่ากับในอดีต

นักวิเคราะห์ปรับตัวสูงขึ้นในรายงานไตรมาสที่สาม

ไตรมาสนี้ยังคงเพิ่มระดับขอบฟ้าของ Street และสมรรถนะในการเพิ่มขึ้นของหุ้น David Katz นักวิเคราะห์หุ้นของ Jefferies เขียนในแถลงการณ์ไว้พวกเรามั่นใจว่าแนวทางยอดและแนวทางเหนือถนนหนทางรายไตรมาสสนับสนุนวิทยานิพนธ์ของพวกเราในด้านดิจิทัลว่าผู้ประกอบการชั้นนำ โดยยิ่งไปกว่านั้นอย่างยิ่ง DraftKingsกำลังหมุนจากการใช้จ่ายลงทุนไปสู่ผลกำไรผ่านความก้าวหน้าของผลิตภัณฑ์กล่าวอย่างย่อ พวกเรามั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงนี้มีพื้นที่มากในการพัฒนาฉะนั้นเราจึงคาดหวังปฏิกิริยาเชิงบวกในหุ้น.

Joseph Greff นักวิเคราะห์เจพีมอร์แกนเขียนว่าไตรมาสที่สามปี 2023 ของ บริษัท เกินประมาณประมาณ 708 ล้านดอลลาร์และสตรีท 705 ล้านดอลลาร์ ซึ่งมากขึ้นในช่วงไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา (และนี่คือแม้ว่าผลลัพธ์กีฬาไม่เอื้ออำนวย 40 ล้านดอลลาร์ต่อการเริ่มฤดูกาลฟุตบอลในเดือนกันยายน) และมากขึ้น 57% ที่น่าประทับใจยิ่งไปกว่านั้น การสูญเสีย EBITDA ครั้งที่สามที่ 153 ล้านดอลลาร์ (รวมผลกระทบ $30 ล้านจากผลการเล่นกีฬาที่ไม่เอื้ออำนวย) สูงกว่า 46 ล้านดอลลาร์ ประมาณการประมาณ 200 ล้านดอลลาร์ของพวกเรา (ฉันทามติคือ 208 ล้านดอลลาร์)