หกพันธมิตรสหรัฐร่วมมือกันจัดตั้งสมาคมพันธมิตรการพนันที่รับผิดชอบ

หกพันธมิตรในสหรัฐอเมริกาที่มีความคิดเหมือนกันได้ร่วมมือกันเพื่อก่อตั้งสมาคมพันธมิตรการพนันที่ ( RGAA )งานของหน่วยงานที่สร้างขึ้นใหม่จะพยายามช่วยให้ บริษัท ในเครือให้บริการตลาดการพนันออนไลน์อย่างมีความรับผิดชอบ

เดอะ RGAA ประกอบด้วยบริษัทในเครือที่สำคัญหกแห่ง ได้แก่

กลุ่มที่ดีขึ้น, คาเทน่า มีเดีย, การเล่นเกมดิงคอม, Oddschecker โกลบอลมีเดีย, กลุ่มกีฬาสปอตไลท์ และ XLมีเดีย.หกบริษัทมั่นใจว่า บริษัท ในเครือมีความรับผิดชอบในการส่งเสริมการพนันที่ปลอดภัยเพิ่มขึ้นและความสมดุลระหว่างการตลาดที่มีประสิทธิภาพและการคุ้มครองลูกค้า

RGAA ยอมรับข้อบังคับปัจจุบัน แต่เชื่อว่าสามารถปรับปรุงได้ได้จัดระเบียบเป้าหมายออกเป็นเสาหลักเชิงกลยุทธ์ห้าประการรวมถึงการส่งเสริมตลาดการพนันที่แข่งขันการศึกษาอุตสาหกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคจรรยาบรรณการโฆษณาและการปฏิบัติทางธุรกิจที่มีความรับผิดชอบ

ขณะนี้ RGAA กำลังค้นหาประธานาธิบดีถาวรที่จะเป็นตัวแทนขององค์กรในขณะที่พยายามระบุอนาคตของการตลาดพันธมิตรองค์กรสัญญาว่าจะเผยแพร่การแจ้งเตือนทันทีที่ทำการนัดหมาย

ผู้บริหารตื่นเต้นกับ RGAA

ผู้แทนของ บริษัท ในเครือหกแห่งซึ่งประกอบด้วย RGAA เผยแพร่แถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้

มาร์ค แฟรงค์ เพเดอร์เซนประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Better Collective ของ NA กล่าวว่าทีมของเขากำลังทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อเพิ่มพลังให้กับอุตสาหกรรมและส่งเสริมการพนันเป็นความบันเทิงเขายกย่องโอกาสในการร่วมมือกับบริษัทในเครืออื่นๆและส่งเสริมมาตรฐานและแนวทางที่ดีขึ้น

ไม่เพียงแค่ แต่เป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับลูกค้าของพวกเราเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการสร้างความสำเร็จและอายุยืนของอุตสาหกรรมและธุรกิจของพวกเรา

มาร์ค แฟรงค์ เพเดอร์เซน ซีอีโอ Better Collective

ไมเคิล ดาลีประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Catena Media ยังแสดงความความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเน้นลักษณะการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของตลาดสหรัฐฯเขากล่าวว่า Catena Media ภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งของ RGAA และส่งเสริมประสบการณ์การเดิมพันที่รับผิดชอบและเป็นบวกควบคู่ไปกับบริษัทในเครืออื่นๆที่มีค่านิยมเดียวกัน

ชาร์ลส์ กิลเลสปี้ในทางกลับกันซีอีโอของ Gambling.com ตั้งข้อสังเกตว่าผู้ถือหุ้นทุกคนในตลาด iGaming ของสหรัฐอเมริกาต้องเข้าใจบทบาทสำคัญของ บริษัท ในเครือในการช่วยให้ผู้ประกอบการเติบโตเขาเสริมว่าทีมของเขาภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ RGAA และกำหนดมาตรฐานที่สูงมากขึ้น

ในขณะเดียวกัน ซีอีโอของ Oddscheckerสจวร์ต ซิมส์, กล่าวว่าผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่ทีมของเขาทำด้วยเหตุนี้เขาจึงยินดีที่จะร่วมมือกับสมาชิกผู้ก่อตั้งคนอื่นๆของ RGAA และส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมเขากล่าวว่าความมักใหญ่ใฝ่สูงของเขาคือ RGAA จะ สนับสนุนการเล่นที่ยุติธรรมสำหรับทุกคน

มาร์ค เรนชอว์ซีอีโอของ Spotlight Sports Group ยังแสดงความคิดเห็นของเขาโดยสังเกตว่าทีมของเขาเป็นผู้นำในการพนันที่มีความรับผิดชอบอยู่เสมอ

เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งสมาคมพันธมิตรการพนันที่รับผิดชอบ ซึ่งฉันมั่นใจว่าจะมีบทบาทสำคัญในการสร้างมาตรฐานสูงสุดในอุตสาหกรรมพันธมิตร

มาร์ค เรนชอว์ ซีอีโอ สปอตไลท์สปอร์ต

สุดท้าย แต่ไม่น้อยที่สุดเดวิดคิงซีอีโอของ XLMedia แสดงความความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เขาตั้งข้อสังเกตว่าบริษัทในเครือมีบทบาทสำคัญในการให้ทางเลือกแก่ผู้บริโภคในขณะที่สนับสนุนผู้ประกอบการที่มีการควบคุม