NeoGames รายงานรายได้เพิ่มขึ้นในไตรมาสที่ 3 ปี 2563 ความคืบหน้าสู่การควบรวมกิจการ Aristocrat Leisure

NeoGames ผู้ให้บริการโซลูชัน iLottery และ iGaming ได้ประกาศผลการเงินสำหรับไตรมาสที่ 3 ปี 2023 เมื่อวานนี้ แสดงให้เห็นรายได้ที่มากขึ้นจากการเติบโตของ ilottery ในสหรัฐอเมริกาบริษัท ยังเปิดเผยว่ามีความก้าวหน้าในการเข้าซื้อกิจการโดย Aristocrat Leisure ผู้สร้างเครื่องเล่นการพนันของออสเตรเลีย

NeoGames การอัปเดตทางการเงินสำหรับไตรมาสที่ 3 เปิดเผยว่า

NeoGamesมีรายได้ปรับมากขึ้น 12.9% จำนวน 19.9 ล้านดอลลาร์ในช่วงสามเดือนการเพิ่มขึ้นนี้เกิดขึ้นแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงการบัญชีสำหรับแผนก Aspire Core จากรายได้รวมเป็นรายได้สุทธิ ตามเงื่อนไขเชิงพาณิชย์ใหม่ในสัญญาบางสัญญา

การเปลี่ยนแปลงทางบัญชีนี้นำมาซึ่งการทำให้ยอดจำหน่ายที่รายงานลดลงเหลือ 63.3 ล้านดอลลาร์ซึ่งลดลง 10 ล้านดอลลาร์เมื่อเทียบเป็นรายปีอย่างไรก็ตาม NeoGames แสดงให้เห็นว่าถ้าเกิดพิจารณาตัวเลขที่คล้ายคลึงกัน รายได้จะมากขึ้น 11.5%การปรับปรุงดังกล่าวเด่นชัดยิ่งขึ้นเมื่อดูจากเก้าเดือนแรกของปี โดยการขาดทุนสุทธิลดลงจาก 18.2 ล้านดอลลาร์เป็น 12.2 ล้านดอลลาร์ ส่งผลให้รายได้ปรับเพิ่มขึ้นอย่างมากจาก 36.4 ล้านดอลลาร์เป็น 58.0 ล้านดอลลาร์

การเติบโตของสหรัฐฯสนับสนุนฐานะทางการเงินของ NeoGames ในไตรมาสที่ 3

ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการเติบโตที่รุนแรงถัดไปกิจการร่วม NeoPollard Interactive (NPI) ได้ขยายการเข้าถึงในสหรัฐอเมริกาอีกต่อไปโดยการยึดสัญญากับลอตเตอรีเวสต์เวอร์จิเนีย ซึ่งเป็นรัฐที่ห้าที่ 5 ที่ NPI จะใช้โปรแกรมการลอตเตอรีเต็มรูปแบบในช่วงเวลานี้ NPI ยังได้รับข้อตกลงกับลอตเตอรีการศึกษาของนอร์ทแคโรไลนา

ซีอีโอของNeoGames Moti Malul เน้นในข่าวประชาสัมพันธ์ของ บริษัท ว่า “ธุรกิจอันน่ากลัวของพวกเรายังคงได้รับส่วนแบ่งการตลาดและเติบโตอย่างต่อเนื่อง”รายได้เหล่านี้มากขึ้น 5.6% เมื่อเทียบเป็นรายปีในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2023 เป็น 14.4 ล้านดอลลาร์

บริษัทยังปรับแต่งตัวเลขขาดทุนสุทธิลดจาก 4.4 ล้านดอลลาร์ในปีก่อนเป็น 3.6 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 3รายงานส่วนใหญ่ระบุว่าข้อตกลงของ Aristocrat และการตัดจำหน่ายเนื่องจากAspire Core ซึ่งNeoGamesได้เข้าซื้อในเดือนมิถุนายน 2022

นอกจากนี้ ส่วนแบ่งของNeoGames ในรายได้ NPI เพิ่มขึ้น 53.3% สูงถึง 17.0 ล้านดอลลาร์เทียบกับ 11.1 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้ว

รายงานยังเน้นการพัฒนาอื่นๆดังเช่นว่าการขยายข้อเสนอของ บริษัท กับผู้ประกอบการลอตเตอรีกรีก OPAP ผ่าน บริษัท ในเครือของ Pariplay ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำของระบบการเล่นเกมทางอินเทอร์เน็ตPariplay ยังเข้าสู่รัฐที่ห้าของสหรัฐฯ โดยร่วมมือกับ Rush Street Interactive ในรัฐเพนซิลเวเนียในเดือนตุลาคม

ยิ่งกว่านั้น บริษัทย่อยของ BtoBet ได้ลงนามในความร่วมมือกับ Alberta Gaming, Liquor & Cannabis (AGLC) ในเดือนสิงหาคมเพื่อช่วยในการเติบโตและการปรับแก้ผลิตภัณฑ์เดิมพันกีฬาของ AGLC PlayAlbertaNPI ได้ทำข้อตกลงกับ AGLC เพื่อสร้างและทำนุบำรุงแพลตฟอร์มการพนันนี่เป็นครั้งแรกที่เข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือสำหรับ BtoBet.

Malul แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรายงานกล่าวว่า “พวกเรามีความยินดีกับความคืบหน้าที่เราทำในช่วงไตรมาสที่สาม โดยก้าวไปสู่เป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของเราในขณะที่พวกเรายังคงทำงานเพื่อการควบรวมกิจการกับ Aristocrat Leisure ให้เสร็จสมบูรณ์”

Malul ยังคงมองโลกในด้านดีเกี่ยวกับการควบรวมกิจการกับ Aristocrat Leisure สำเร็จ โดยคาดว่าข้อตกลงจะปิดในช่วงครึ่งแรกของปีงบประมาณ 2024กระบวนการควบรวมกิจการอย่างต่อเนื่องได้รับการอนุมัติตามระเบียบที่จำเป็นตลอดไตรมาส

ในเดือนพฤษภาคม Aristocrat Leisure ตกลงที่จะซื้อหุ้นของNeoGames จำนวน 1.2 พันล้านดอลลาร์การควบรวมกิจการได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการของNeoGames และผู้ถือหุ้นซึ่งโหวตสนับสนุนการเข้าซื้อกิจการ